ให้บริการทุกอย่างเกี่ยวกับเครื่องวัดออกซิเจน และความชื้น ความละเอียดสูง Trace Oxygen / Moisture Analyzer จำหน่าย บริการหลังการขาย พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำการใช้งาน ติดตั้ง ซ่อมแซม ปรับ สอบเทียบ ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ในราคาเป็นธรรม

เครื่องวัดออกซิเจน และ ความชื้น ความละเอียดสูง Trace Oxygen / Moisture Analyzer

เราเชี่ยวชาญเรื่อง trace oxygen และ sub-ppm moisture สามารถให้คำปรึกษา แนะนำการใช้งาน ติดตั้ง ซ่อมแซม ปรับตั้ง สอบเทียบ รวมถึงจำหน่าย และบริการหลังการขายโดยทีมงานประสบการณ์สูง ในราคาเป็นธรรม

ลูกค้าท่านใดที่มีความต้องการวัดออกซิเจน (oxygen) หรือความชื้น (moisture) ที่ความละเอียดสูงในระดับ ppm หรือ ppb ที่นี่มี solution ให้ท่านแน่นอนครับ เราคลุกคลีอยู่กับการวัดออกซิเจน และความชื้น ที่ต้องการความละเอียดความแม่นยำและความทนทาน มากว่า 30 ปี  ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเครื่องใหม่ หรือเครื่องเดิมที่มีอยู่แล้ว ต้องการบริการหลังการขาย ปรึกษาการประยุกต์ใช้งาน application ต่างๆ ซ่อมแซม ปรับตั้ง Calibrate หรือแม้แต่ หาอะไหล่เทียบสำหรับเครื่องที่มีอายุการใช้งานมายาวนาน เราให้บริการโดยทีมงานที่ทำงานกับเครื่องวัดออกซิเจน และความชื้น Trace Oxygen / Moisture Analyzer ทุกรูปแบบด้วยความชำนาญ
 
วันนี้ เครื่องวัดออกซิเจน (O2) และความชื้น (H2O) ระดับนี้จากฝั่งอเมริกาและยุโรปซึ่ง มีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ ที่ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ตัวสินค้าก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจากภาคอุตสาหกรรมการผลิตมาตลอด ด้วยความแม่นยำ ความละเอียด ความทนทาน และที่สำคัญ โดยการแข่งขันในปัจจุบันทำให้ราคาจำหน่ายไม่ได้สูงอย่างที่หลายๆคนคิด แต่กลับได้ข้อดีที่หลายๆคนต้องการพ่วงเข้ามาคือค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ
โทรปรึกษาเราได้ค่ะที่ 02-030-5852 สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องวัดออกซิเจนและความชื้น
 
Over 30 years of manufacturing accurate and reliable trace gas and moisture measurements, set a foothold in almost all industries. 

Selection available are

  • Trace gas analyzer
  • Trace Moisture analyzer
  • Sub-ppm gas analyzer

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เครื่องวัดออกซิเจน และ ความชื้น ความละเอียดสูง Trace Oxygen / Moisture Analyzer รวมถึงให้คำปรึกษา แนะนำการใช้งาน ติดตั้ง ซ่อมแซม ปรับตั้ง สอบเทียบ โดยทีมงานประสบการณ์สูง ในราคาเป็นธรรม ด้านล่างนี้ได้เลยครับ




  • EC900 Process.png
    ออกซิเจนเซนเซอร์แบบเซลล์เคมีหรือ ElectroChemical Oxygen Sensor ออกซิเจนเซนเซอร์ที่เป็นแบบเซลล์เคมีหรือ ElectroChemical Oxygen Sensor นั้น วันนี้เริ่มมีผู้ผลิตกันมากขึ้น แต่ก็มีเพี...

  • EC950 Process.png
    ออกซิเจนเซนเซอร์ แบบ Zirconia oxygen analyzer อีกหนึ่งรูปแบบ และเทคโนโลยีในการวัดออกซิเจน ที่ครอบคลุมย่านการวัดทั้ง percent และ ppm ตอบสนองรวดเร็ว ออกซิเจนเซ็นเซอร์แบบ zirconia นี...

  • EC92DIS.JPG
    A portable oxygen analyzer is used to measure oxygen levels suitable for hazardous environments. (เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบพกพาใช้ในการวัดระดับออกซิเจนที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่...