วัดอัตราการซึมผ่านออกซิเจน OTR Test Condition ด้วย Metrix (TCM) multiple temperature and RH programming

ระบบโปรแกรมสภาวะทดสอบใหม่ในเครื่องวัดอัตราการซึมผ่านออกซิเจน Test Condition Metrix (TCM) in OTR

อีกหนึ่งพัฒนาการจาก SystechIllinois ในการทดสอบค่าอัตราการซึมผ่านออกซิเจน "ระบบ TCM” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการทดสอบค่า OTR ของฟิล์มในสภาวะอุณหภูมิและความชื้นที่แตกต่างกัน จากการทดสอบเพียงครั้งเดียว

จากเมื่อก่อนที่การทดสอบหาค่าอัตราการซึมผ่านออกซิเจน (OTR) ในสภาวะต่างๆเช่นอุณหภูมิที่ร้อน / เย็น หรือความชื้นสัมพัทธ์สูง / ต่ำ ในแต่ละสภาวะต้องทำทีละครั้ง แล้วเปลี่ยนอุณหภูมิกับความชื้นสัมพัทธ์ที่แตกต่างออกไปแล้วเริ่มการทดสอบใหม่  แน่นอนว่าต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการ operate เครื่องสูง  ฝ่ายวิจัยของ SystechIllinois รับทราบความต้องการนี้ดี และได้คิดค้นระบบ OTR Test Condition Metrix (TCM) ดีขึ้น เพื่อให้การทดสอบตัวอย่างที่สภาวะอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ต่างๆ รวดเร็วขึ้นและสะดวกขึ้น  

ระบบโปรแกรมสภาวะทดสอบใหม่ ในเครื่องวัดอัตราการซึมผ่านออกซิเจน หรือ Test Condition Metrix (TCM) in OTR นี้ เราสามารถโปรแกรมอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ในระดับต่างๆกันได้ถึง 10 จุด แล้วเพียงกดปุ่มเริ่มทดสอบปกติเท่านั้นเครื่องก็จะทำการทดสอบค่า OTR จากฟิล์มตัวอย่างด้วย อุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ที่เราได้โปรแกรมเอาไว้ทั้ง 10 จุดโดยอัตโนมัติ 

ระบบโปรแกรมสภาวะทดสอบใหม่ในเครื่องวัดอัตราการซึมผ่านออกซิเจน Test Condition Metrix (TCM) นี้ผ่านการทดสอบจากผู้ใช้งานทั่วโลกมาแล้ว จนเรามั่นใจในการปรับสภาวะอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์โดยระบบอัตโนมัติที่คิดค้นขึ้นใหม่ของเรา ก่อนวางจำหน่าย ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี บวกกับทีมงานวิศวกรรมของ SystechIllinois ที่พัฒนาระบบการปรับเปลี่ยนและควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ตลอดระยะเวลาการทดสอบ  เช่นเดียวกับการพัฒนาระบบปรับเปลี่ยนและควบคุมความชื้นสัมพัทธ์ให้ทำงานอย่างมีเสถียรภาพ  การสลับสภาวะทดสอบแต่ละครั้ง จึงรวดเร็วและแม่นยำ 

นอกจากนี้ เรายังคงข้อดีของเครื่อง OTR series 8000 ไว้ไม่ว่าจะเป็น

  • Satellites up to 32 cells
  • Fast change from wet to dry
  • Fast purge for packages
  • System Validation using Certified Gas Standards
  • Widest range of any single instrument
  • Long sensor life
  • Does not require expensive gas mix
  • Internet service support
  • Unique “Anti-Surge” feature prevents sensor damage

ด้วยระบบโปรแกรมสภาวะทดสอบใหม่ในเครื่องวัดอัตราการซึมผ่านออกซิเจน Test Condition Metrix (TCM) ช่วยลดระยะเวลาการทดสอบตัวอย่างในสภาวะต่างๆได้มากและประหยัดค่าใช้จ่ายขึ้น โดยผู้ใช้งานไม่ต้องเสียเวลาเตรียมตัวอย่าง  ใส่ตัวอย่าง  และโปรแกรมเครื่องใหม่ทุกครั้งที่มีการปรับเปลี่ยน  Test conditions 

สำหรับลูกค้าหรือท่านใดที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับระบบระบบโปรแกรมสภาวะทดสอบใหม่ในเครื่องวัดอัตราการซึมผ่านออกซิเจน Test Condition Metrix (TCM) ใหม่นี้ติดต่อเราได้ที่