ทดสอบการรั่วซึมของชิ้นส่วนยานยนต์ Automotive Leak and Flow Testers

ทดสอบการรั่วซึมของชิ้นส่วนยานยนต์ Automotive Leak and Flow Testers

Automotive Leak & Flow Testers

Introduction to Leak and Flow Testers Leak testing as a science has come a long way from submerging your product in water and observing the bubbles that rise. If you are new to leak and flow testing, or if you feel that you need your vocabulary refreshed, we strongly recommend that you take a few minutes and browse through our Leak, Flow and Package Testing 101 course.
 
Leak Testers and Flow Testers for Automotive Component Manufacturers
 
We at TME understand that implementing a leak test system for automotive component manufacturers often requires some creative problem solving. The TME engineers and designers have dealt with issues involving minimizing testing time, integrating the leak tester into automated production equipment and designing fixtures to specifically accommodate the component being tested. The TME Solution© Leak and Flow Tester is the height of flexibility to enable our engineering staff to meet your needs.
 
Mass Flow Testers
 
Mass flow testing is a valid method for identifying occlusions in an open-ended test part such as a hose or tube. Any obstructions in the part will restrict the flow of air through the device, thereby causing the part to fail the test. The TME Solution© and the MDT-100 Leak and Flow Tester can be programmed to perform flow tests for occlusions.
 
 
เครื่องทดสอบการรั่วไหลและการไหล
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการทดสอบการรั่วไหลเนื่องจากการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ทำให้การผลิต สังเกตการณ์ฟองสบู่ที่เพิ่มขึ้น ขอแนะนำให้คุณใช้เวลาสักครู่และเรียกดูจากหลักสูตรการรั่วไหลไหลและการทดสอบแพคเกจเครื่องทดสอบการรั่วและเครื่องทดสอบการไหลสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
 
TME เข้าใจว่าการใช้ระบบทดสอบการรั่วของผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์มักต้องการการแก้ปัญหา วิศวกรและนักออกแบบของ TME ได้จัดการกับปัญหาเกี่ยวกับการลดเวลาในการทดสอบโดยทดสอบการรั่วเข้าสู่อุปกรณ์การผลิตอัตโนมัติและการออกแบบอุปกรณ์เพื่อรองรับส่วนประกอบที่กำลังทดสอบ TME Solution © Leak และ Flow Tester คือความสูงของความยืดหยุ่นเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้
 
ทดสอบการไหลของมวล
การทดสอบการไหลของมวลเป็นวิธีที่ถูกต้องสำหรับการระบุ occlusions ในส่วนทดสอบแบบเปิดท่อ สิ่งกีดขวาง ในส่วนนี้จะจำกัด การไหลของอากาศผ่านอุปกรณ์ซึ่งจะทำให้ชิ้นส่วนไม่ผ่านการทดสอบ Systech illinois และเครื่องทดสอบการรั่วไหลและรั่วสามารถตั้งโปรแกรมให้ทำการทดสอบการไหลเวียนของชิ้นส่วนได้
 
ในบางกรณีอาจใช้เครื่องทดสอบแรงดันหรือเครื่องทดสอบการไหลของมวลสารเพื่อทดสอบการรั่วไหล ขึ้นอยู่กับขนาดของรอยรั่วในตัวแพคเกจที่คุณต้องการหา(และปริมาตรของผลิตภัณฑ์ของคุณ) เครื่องทดสอบการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้าจะมีข้อดีหลายประการรวมถึงความเร็วในการทดสอบ (1-2 วินาทีแทนที่จะใช้เวลาในการเติมความดันที่ยาวนานกว่า , วงจรทดสอบ) การทดสอบการไหลของมวลไม่ได้ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิหรือความหนาแน่นของอากาศซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับการทดสอบการสลายตัวด้วยความดัน Systech illinois และเครื่องทดสอบการรั่วไหลและการรั่วของ แต่ละเครื่องได้รับการกำหนดค่าเพื่อทำการทดสอบการรั่วไหลและการไหล
 
ด้วยประสบการณ์หลายปีของเราในระบบทดสอบการรั่วของชิ้นส่วนแอพพลิเคชันผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยคุณในการหาระบบทดสอบการรั่วซึมที่เหมาะสมที่สุด (เครื่องทดสอบการรั่วซึมอุปกรณ์เสริมและ / หรืออุปกรณ์ติดตั้ง) สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับ การลงทุนและเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ใช้บังคับ
 
ติดต่อ 02-030-5851 เวลาทำการนะค่ะสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม